Thân chào các mẹ,
Có nhiều phụ nữ thất bại IVF nhiều lần, mặc dù phôi đạt chất lượng tốt, tử cung hoàn toàn bình thường. Lí do là ở đâu?
Xin được chia sẻ với các mẹ 1 video về xét nghiệm ERA (Endometrial Receptivity Analysis) – một xét nghiệm để phân tích khả năng tiếp nhận phôi của nội mạc tử cung ở phụ nữ làm IVF.



Để có thể mang thai thành công, phôi phải được cấy vào nội mạc tử cung vào khoảng thời gian phù hợp. Thời gian này được gọi là “Window of Implantation” – nghĩa là Giai đoạn cửa sổ của cấy ghép.
Theo nhiều nghiên cứu, có khoảng 35% phụ nữ có giai đoạn cửa sổ khác với những người còn lại. Đó có thể là nguyên nhân của việc thất bại IVF nhiều lần, mặc dù các phôi IVF chất lượng tốt, tử cung hoàn toàn bình thường. Bởi phôi đã được cấy ghép ngoài giai đoạn cửa sổ. Các bác sỹ không thể biết giai đoạn cửa sổ của từng phụ nữ, cho tới khi thất bại IVF nhiều lần và ERA là công cụ giúp họ tìm được giai đoạn cửa sổ cho từng phụ nữ IVF. Từ đó các bác sỹ sẽ chuyển phôi IVF đúng vào giai đoạn cửa sổ của từng bệnh nhân, giúp tăng 25% cơ hội mang thai cho các mẹ.
Việc thu mẫu niêm mạc tử cung để làm xét nghiệm ERA rất đơn giản, được thực hiện ngay tại trung tâm IVF bạn đang làm. Các mẫu này được chuyển đến phòng thí nghiệm của hãng iGenomix tại Nhật Bản để thực hiện phân tích ERA bằng kỹ thuật giải trình tự gen thế hệ mới NGS. Đây là một kỹ thuật cao, xét nghiệm 248 gene của bạn, từ đó phần mềm sẽ trả kết quả là giai đoạn cửa sổ của từng người về cho bác sỹ.
Xin lưu ý trước với các mẹ, xét nghiệm này khá đắt tiền, được khuyến cáo dành cho các mẹ đã thất bại IVF 1 lần trở lên. Tuy nhiên, mẹ nào có điều kiện có thể làm ở lần IVF đầu tiên thì cũng tốt, sẽ giúp bác sỹ chuyển phôi thành công ngay từ lần IVF đầu tiên nếu may mắn các mẹ nhé! Bạn có thể liên hệ chúng tôi để tư vấn kỹ hơn, đại diện iGenomix tại Việt Nam (Mr. Nguyễn Phi Long 0789 777 888, email: info@hamesco.com).
Niềm hạnh phúc của chúng tôi là nghe được tin bạn có em bé sau khi sử dụng ERA!
Website hãng iGENOMIX: https://www.igenomix.us/
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn