Phòng Thí nghiệm trọng điểm Công nghệ Enzym và Protein (PTNTĐCNEP), Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội (ĐHKHTN) được thành lập ngày 30 tháng 5 năm 2003. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển PTNTĐCNEP đã có những thành tích rất đáng ghi nhận trong nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực công nghệ sinh học nói chung và lĩnh vực công nghệ enzyme và protein nói riêng.
      Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, PTNTĐCNEP sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế From Gene to Protein: Research & Applications. Hội thảo dự kiến diễn ra vào ngày 30 tháng 5 năm 2018 tại Hội trường tầng 7, nhà T5, Trường ĐHKHTN Hà Nội, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hội thảo sẽ có các báo cáo của các nhà khoa học uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu gen và protein đến từ Ý, Nhật Bản, Hồng Kông và Việt Nam về những thành tựu nghiên cứu và ứng dụng mới nhất trong lĩnh vực này (Chương trình và short bio của các báo cáo mời xem ở file đính kèm). Hội thảo này là diễn đàn để các nhà khoa học và doanh nhân quan tâm tới lĩnh vực gen và protein/enzyme trao đổi những kiến thức cập nhật, kinh nghiệm nghiên cứu, và thúc đẩy sự hợp tác trong nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ. Ngoài ý nghĩa này, đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, sinh viên/cao học/nghiên cứu sinh đã từng và đang làm việc, học tập tại PTNTĐCNEP gặp gỡ, giao lưu, tạo lập kết nối và thúc đẩy hợp tác.
      Vì vậy, chúng tôi gửi thư ngỏ này tới các nhà khoa học, doanh nhân và các cựu sinh viên/cao học/nghiên cứu sinh quan tâm đăng ký tham dự. Kinh phí tham dự Hội thảo là 500.000 VNĐ/ người (bao gồm tài liệu hội thảo, cà phê giữa giờ và ăn trưa). Thông tin chi tiết về Lễ kỷ niệm và Hội thảo xin vui lòng liên hệ cô Hường, email: klepthus08@gmail.com, Tel: 84-(0)243-35579254/ 0988 429 928.
Thay mặt Ban tổ chức Hội thảo
Giám đốc
GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa